Cùng chiêm ngưỡng bộ đôi môtô Cảnh sát Harley-Davidson tại Việt Nam

Hai phiên bản Harley-Davidson dành cho cảnh sát là Electra Glide và Road King chính hãng vừa có mặt tại Việt Nam.




Kể từ năm 1908, những chiếc Harley-Davidson Police “hàng thửa” đã được cảnh sát Mỹ sử dụng vào các mục đích chuyên dụng. Kể từ đó tới nay, hình ảnh những chiếc Harley cảnh sát, thường là 2 dòng Electra Glide Police và Harley-Davidson Road King đã trở thành một trong những “biểu tượng” của cảnh sát Mỹ.


Các phiên bản Harley-Davidson Police Motorcycle được thiết kế nâng cấp với những trang bị tiện nghi được tính toán kỹ lưỡng, phục vụ tốt nhất cho nhu cầu sử dụng thường xuyên và trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau của cảnh sát.


Ở phía trước mỗi chiếc xe đều được trang bị loại đèn siêu sáng tùy chọn Daymaker của Harley-Davidson. Tuy nhiên bên cạnh đèn pha là những đèn nháy xanh đỏ chuyên dụng để báo hiệu của cảnh sát. 



Bản Road King Police có thêm kính chắn gió kích thước 15 inch bảo vệ người cầm lái và được làm bằng vật liệu đặc biệt, cho khả năng quan sát tốt nhất phía trước kể cả trong điều kiện trời tối.



Hệ thống giảm xóc trước mới, đường kính 49 mm đảm bảo xe vận hành êm ái, đầu xe nhẹ, dễ điều khiển. Bộ mâm hợp kim nhôm nhẹ đi kèm phanh đĩa đường kính 300 mm. Đi kèm là hệ thống chống bó cứng phanh liên kết Reflex™ ABS kết hợp trên cả hai bánh giúp cả Road King lẫn Electra Glide giảm tốc nhanh chóng và an toàn.



2 chiếc Harley-Davidson Road King Police và Electra Glide Police được nhập chính hãng về Việt Nam đều có thân xe trắng hoàn toàn, vắng bóng các logo Harley-Davidson và những loại tem khác nhau trên thân.



Harley-Davidson Electra Glide Police và Harley-Davidson Road King Police đều có chiều dài 2450 mm, rộng 960 mm và cao 1430 mm. Chiều cao yên xe 695 mm và khoảng sáng gầm 135mm, bình xăng dung tích 22,7 lít.



“Trái tim” của mỗi chiếc xe là khối động cơ V-Twin dung tích lớn Twin Cam 103™ 1690 phân khối mới, kèm theo hệ thống phun xăng điện tử (ESPFI) và hộp truyền động 6 số Cruise Drive™.



Harley-Davidson không công bố công suất của động cơ, nhưng hãng có tiết lộ rằng mỗi chiếc xe đều có mô-men xoắn cực đại lên tới 137 Nm.



Yên xe trên các phiên bản Police Motorcycle® đều sử dụng yên đơn (solo) với hệ thống giảm chấn riêng biệt được thiết kế đảm bảo cho người ngồi cầm lái ở tư thế thoải mái nhất và an toàn, tránh được trường hợp mỏi lưng và tay khi điều khiển.



Ở phía sau, cả Road King Police và Electra Glide Police đều có cặp thùng cứng bằng nhựa nằm hai bên thân xe. Ngoài ra, chúng còn có sẵn một giá đỡ phía trên để có thể tiếp tục gắn thùng sau nếu cần thiết.



Bên cạnh đèn hậu bình thường, những chiếc xe này còn có thêm đèn báo hiệu xanh chuyên dụng của cảnh sát nằm phía trên.



Harley-Davidson Electra Glide Police và Harley-Davidson Road King Police hiện nay đều được phân phối chính hãng tại Việt Nam kèm theo chế độ bảo hành 2 năm không giới hạn km.
Cùng chiêm ngưỡng bộ đôi môtô Cảnh sát Harley-Davidson tại Việt Nam Cùng chiêm ngưỡng bộ đôi môtô Cảnh sát Harley-Davidson tại Việt Nam Reviewed by Hoàng Vĩnh on 27.9.17 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.